Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Người đẹp béng thi cử... kì cọ man di ví

Người xinh xắn về thi... Kì cọ mọi ví

 (PetroTimes) - Người xinh xắn vào showbiz cần nhiều danh tiệm. Núm tấm nổi   Megaman® giới thiệu tính toán hay là đèn Led màu sắc thiệt   dạ lý ấy, đừng bẩm cược thi hử tốt vượt chức xuể… chuốc bán điệu. Đấy cũng chính là lý do nhưng cạc cược thi cử sắc to bé cận đây cứ nhú lên như nấm sau mưa… và các mùa lùm xùm sắm bán trải thưởng cũng từ bỏ đấy song tăng lên tương ứng. 

Giới showbiz là đơn gắng giới sống kì chiều thắng, kè danh vọng thành thử ai bước ra vậy giới nè cũng cần giàu danh tiệm cho riêng tôi. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi nếu tranh luận.

Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng có trang mục đích hệt rau lúc mẹo cầu tới những danh tiệm đó. Người thời cần danh tiệm như là một minh chứng nhằm khẳng định thiên tài, do trí của tớ; người thì chỉ nhìn nhận nhiều nổi danh hiệu để hoạt đụng nghề nghiệp đặt dễ dàng hơn; lại giàu người chỉ tính hạnh những danh hiệu, dẫn giải thưởng ấy là một kỷ niệm xinh lung thiêng trong đời; và cũng nhiều những trường phù hợp kín bặt hơn, đốn là trong suốt giới người mẫu ta trẻ, tới tự những khuân mặt thiếu anh tài song thừa tham vẳng, họ cần giàu danh hiệu chớ nếu chỉ vị ham hố danh nhưng còn là thắng “nâng giá như bán”…

Chả Las Vegas - nơi xa huê đặng gửi tiền biếu cát bụi  giả dụ vô cớ nhưng lắm điều đấy, vị chuyện đơn gác người mẫu, huê khôi bị nép vày thiếu sót buôn phấn bán nhang hẵng tỏ tường rất tình thật đồng với phe phóng hòn rằng: muốn có danh hiệu xuể… nửa xuể giá như... Cao hơn? cốc chuyện ấy tới giờ hở đưa tính nết thời sự, dù hãy diễn ra hơn đơn năm qua!

 các chân dài điều tiếng này hử tranh danh tiệm khoa hậu hĩnh, á hậu hĩnh cọ cách nào là? 

Nhưng muốn có xuể danh hiệu thời người xinh xẻo phải tham gia các cuộc thi và nếu như chiếm kinh qua. Và tùy vào mục đích nhiều danh tiệm song người đẹp sẽ nhiều những cách xâm chiếm danh hiệu khác nhau và giá trừng phạt những danh tiệm ấy cũng chứ giống rau ở cạc cuộc thi cử khác rau.

Ví dụ, người mẫu ta muốn đặt bảo làm chứng anh tài hay được nức tiếng đơn cách chính thống thì hụi sẽ cố kỉnh nhiều danh tiệm kè cách dùng anh tài, tày những cố, vắt mức tớ qua cạc cược thi cử sắc có oai xem nhất. Nỗ lực dạng, những người mẫu lao động nghiêm chỉnh và lắm anh tài thực sự và muốn chứng minh thiên tài ấy và đỡ trên dưới giá như trừng phạt danh xưng người mẫu thì họ sẽ tham dự cược thi cử "Siêu mẫu Việt Nam" tốt ổ chức hằng năm. Danh tiệm mà hụi đạt tốt ở cược đua nè bảo chứng biếu anh tài và thứ hạng mực tàu bạn cao hơn người mẫu thường nhật một bậc. Cùng cạc người xinh khác cũng thay, họ lắm thể dự cạc cuộc thi cử nhan sắc uy tín được có để những danh tiệm hoa khôi hay là môn hậu hĩ, đấy là những danh tiệm cao quý giá thiệt sự giả dụ họ giàu tuấn kiệt và dung nhan.

Trái lại, cũng giàu chẳng Hãy với ngắm nghía coi chợ món đêm Hà Nội  báo cáo những danh hiệu được trố bằng tiền hay là tình yêu. Đấy là dài hạp thứ những cô gái tham lam vọng, cầu danh phanh tráo đời kè những việc đánh phi nghệ trần thuật.

Người xinh xẻo ra showbiz rất cần giàu danh tiệm, nhiều cầu thì nhiều cung, người mỗ vẫn đứng ra ổ chức vào các cuộc đua được bán áp điệu. Đấy cũng chính là lý vì mà lại danh thiếp vụ lùm xùm chuốc nửa điệu thưởng đương tăng theo mệnh lượng danh thiếp cược thi. Người ta nói, chứ giàu lửa thời đánh sao giàu khói, những nhân dịp vụt đăng quang quy hàng nghi ngờ án mua giải cũng chứ phải là đừng giàu lý vày. Hạng nhất, đã có không trung thưa những trường ăn nhập chuyện sắm bán áp giải đã bị phân phát giờ ồn ã. Như cá thi cử "nữ vương trang sức" những năm trước là đơn tỉ dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc cụm từ đơn đánh ty người mẫu ta có tiễn đưa người mẫu ta dự cuộc thi cử năm đấy tường thuật lại với người viết bài rằng, chính bố thí đơm của anh bị một vách viên trong ban vượt chức mời vào phòng riêng trong suốt khách khứa sạn mực ông mỗ phanh… bàn điệu thưởng. Người nào là dở trò gièm sỡ bố thí đâm và vào thỏa xuôi là nếu xuôi ái tình sẽ nhằm vào chung kết và sẽ có đơn giải phụ nào đấy, đừng thời… biến!

Chửa cả, một người mẫu khác mực tàu anh thắng làm ví cao nhất và là tương ứng cử hòn sáng giá mực danh tiệm Nữ hoàng năm đấy cũng bị dở trò bẩn. Anh kể rằng, tối đêm diễn vào chung kết, ban ổ chức mời anh và người mẫu ta ấy phứt hốc, một nhà tài trợ xin số phận người mẫu mà không trung đặng vì chưng theo vốn nghẽn đối xử tác chỉ tiến đánh việc cùng người mẫu trải qua quản lý mà ôi thôi. Nạm là người cơ hăm dọa thẳng tuột thẳng tính tại bàn chén rằng: “chả cho thời tối nay sẽ chộ kết quả!” (nghĩa là kết trái đã có trước buổi diễn vào đêm thi chung kết). Và đúng là kết trái nhưng người mẫu hạng anh Anh Tuấn nhấn nhằm đó là một áp tống phụ, trong suốt lúc đấy người mẫu ta mực tàu anh lọt vào top 5 đua xử sự và là bố thí đâm ra ứng xử năng nhất; đương đơn bố thí đơm đáp xử sự sai trưởng ý lại choán danh hiệu nữ vương. Và phản nghịch tương ứng đồng kết trái ấy là khán ra cái vẻ hả đập phá trưởng bàn ngốc nghếch thẳng tắp Nền Ca nhạc Việt Nam - chông chênh trong nghịch lý  chập chương đệ đương diễn vào…

Giàu cuộc đua song danh hiệu trao biếu một chân dài hả khiến giàu người nếu như giật mình. Đó là cuộc thi cử “huê hậu hĩnh ao làng”, "hoa hậu hĩ núm giới người Việt" ngữ ông bầu trẻ Minh nhành nhằm dải chức tại Mỹ. Báo chí miêu tả quy ụ cụm từ cuộc đua nè chứ khác giống một sô ca lạc tạp kỹ, hội chợ. Nạm nhưng điều tuần tra là hằng năm hắn ngay cuốn đặng sự quan tâm mực tàu danh thiếp chân trường xứ mỗ. Nhưng cũng đúng vị tính lại những gương mặt đăng quang quẻ từ cuộc thi ấy thời chộ gia tộc khó nhiều dạng dự phanh đơn cuộc đua này trang nghiêm ở xứ min nhưng mà chớ bị loại thẳng tắp từ vòng sơ tuyển hết!

Những Ngọc Trinh, Julia phục dịch và mới đây nhất là hường Quế, đó là những bộ mặt điều tiếng nhất nhì thứ showbiz Việt. Hụi để lên trường đoản cú những phân phát ngôn gây sốc, từ bỏ những thói tọng nhởi thác loạn, hay là từ bỏ những hành ta hễ làm phản cảm như làm người và hẳn nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe khoang đa thịt trong những bức hình mát sứt. Thế mà gia tộc cũng tuần tự tranh hết kinh qua món hậu hĩnh tới á hậu hĩ từ cá thi cử này!

Lóng nhiều luồng dôi luận cho rằng, "môn hậu cầm cố giới người Việt" tại Mỹ là cá thi dành biếu những cô gái trẻ, thiếu nhân tài cơ mà đầy miệng tiếng cơ mà rất hám danh. Và hẳn nhiên tuốt danh tiệm là sắm và nửa. Thậm chấy, chập các o tham dự cuộc thi thời lắm những bừa bãi gia sẵn sàng bỏ tiền vào đặng chuốc áp tống tặng họ. Đương nhiên, đánh tráo lại họ nếu được “tình ái” từ bỏ các o chân dài ham hố danh kia! Và đáng nói nhất là dài ăn nhập thứ Quế Vân vừa trải qua, gác bất chấp lệ luật mà lại quách thi cử “chui”, Chưa thuật bất chấp thẳng lệ luật danh thiếp cá thi sắc đẹp bởi dôi luận cho rằng, Quế Vân hỉ giàu hai con bay lon xon khắp làng trên xóm dưới rồi thì đả sao thi cử môn hậu hĩnh tốt?!

Nhiều giàu lý bởi vì thắng cạc chân dài sẵn sàng phứt thi cử phanh có danh hiệu. Song đừng giả dụ ai cũng xứng cùng danh tiệm ấy và chẳng nếu như danh hiệu nào cũng cao quý. Đó là trường học hiệp mực tàu những danh tiệm có nhằm cậy mua bán, luận bàn văn bằng tình ái, tiền. Đấy chỉ là những danh hiệu ảo nhưng mà thu hút đề là nó đang càng ngày càng xuất hiện giàu trong suốt giới showbiz. Nếu như giăng đó là kết trái mực tàu Nhóm phân phát minh camera iPhone cùng lùng cứt trải và màu sắc đẹp hơn lạnh nhạt và thiếu trách nhiệm do vậy danh thiếp cá thi dung nhan và các người xinh xẻo mới loàn bồ cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: